Auglýsingar

Almennar auglýsingar

Auglýsingar Háskóla Íslands eru til staðar fyrir stjórnsýslueiningar Háskólans, fræðasvið og deildir. Hægt er að hlaða niður Adobe InDesign sniðskjali fyrir auglýsingar á hér á þessari síðu. Í hverju skjali er tekið á myndrænni framsetningu, litasamsetningu og textauppsetningu. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund auglýsingar. Fontar eru skilgreindir inni í skjalinu en algjör krafa er um Frutiger-font í auglýsingum. Auðkenni Háskóla Íslands er Pallas Aþena sem getur verið notað sem vatnsmerki án heitis háskólans. Þessa útfærslu af auðkenni má nota í auglýsingum þegar það á við. Háskólaauðkennið er þá notað hvítt ofan í mynd (20% opacity). Vatnsmerkið má einnig nota hvítt (20% opacity) ofan í lit háskólans og þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu.

Prentauglýsingar

Auglýsingar fyrir svið

Auglýsingar eru til staðar fyrir öll fræðasvið Háskóla Íslands. Hægt er að hlaða niður Adobe InDesign sniðskjali fyrir auglýsingar á þessari síðu. Í hverju skjali er tekið á myndrænni framsetningu, litasamsetningu og textauppsetningu. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund auglýsingar. Leturtegundir eru skilgreindar inni í skjalinu en algjör krafa er um Frutiger-letur í auglýsingum og bæklingum. Auðkenni Háskóla Íslands er Pallas Aþena. Það má nota sem vatnsmerki án heitis háskólans.

Þessa útfærslu af auðkenni er sjálfsagt að nota í auglýsingum þegar það á við. Háskólaauðkennið er þá notað hvítt ofan í mynd (20% opacity). Í prentgripum eins og auglýsingum og bæklingum þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu.

Dæmi um auglýsingu fyrir svið og deildir

Auglýsingar fyrir deildir

Auglýsingar eru til staðar fyrir allar deildir Háskóla Íslands. Hægt er að hlaða niður Adobe InDesign sniðskjali fyrir auglýsingar á þessari síðu. Í hverju skjali er tekið á myndrænni framsetningu, litasamsetningu og textauppsetningu. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund auglýsingar.

Leturgerð er skilgreind inni í skjalinu en algjörkrafa er um Frutiger-letur í auglýsingum. Auðkenni Háskóla Íslands er Pallas Aþena. Það má nota sem vatnsmerki án heitis háskólans. Þessa útfærslu af auðkenni er sjálfsagt að nota í auglýsingum þegar það á við. Háskólaauðkennið er þá notað hvítt ofan í mynd (20% opacity). Íprentgripum eins og auglýsingum og bæklingum þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu.

 

Atvinnuauglýsingar

Atvinnuauglýsingar eru til staðar fyrir stjórnsýslueiningar háskólans, fræðasvið og deildir. Engar myndir eru í atvinnuauglýsingum.Vatnsmerki Háskólans er þá notað hvítt (20% opacity) ofan í lit háskólans og þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu. Hægt er að hlaða niður Illustrator-sniðskjali fyrir atvinnuauglýsingar á þessari síðu. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund auglýsingar. Letur er skilgreint inni í skjalinu en algjör krafa erum Frutiger-letur í auglýsingum.

Dæmi um atvinnuauglýsingu

Auglýsingar um fyrirlestra og málþing

Auglýsingar eru til staðar fyrir málþing og fyrirlestra á vegum Háskóla Íslands, fræðasviða, deilda og stofnana. Vatnsmerki háskólans er þá notað hvítt (20% opacity) ofan í lit Háskólans og þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu. Leyfilegt er að nota myndir af þeim sem flytja fyrirlestur eða taka þátt í málþingi eins og hér er sýnt. Hægt er að hlaða niður Adobe InDesign sniðskjali fyrir auglýsingar á þessari síðu. Í hverju skjali er tekið á myndrænni framsetningu, litasamsetningu og textauppsetningu.

Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund auglýsingar. Letur er skilgreint inni í skjalinu en algjör krafa erum Frutiger-letur í auglýsingum.

Dæmi um auglýsingu fyrir fyrirlestra

Dæmi um auglýsingu fyrir fyrirlestraDæmi um auglýsinu fyrir fyrirlestra með punktalínum

 

Auglýsingar án mynda

Auglýsingar án mynda í prentmiðla eru til staðar t.d. fyrir styrktarsjóði háskólans. Vatnsmerki háskólans er þá notað hvítt (20% opacity) ofan í lit háskólans og þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu. Hægt er að hlaða niður Adobe InDesign-sniðskjali fyrir allar auglýsingar á þessari síðu. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti. Letur er skilgreint inni í skjalinu en algjör krafa er um Frutiger-letur í auglýsingum.

Auglýsing um styrktarsjóði

 

Dæmi um auglýsingu fyrir styrktarsjóði

Veggspjöld/auglýsingar

Auglýsingar eða veggspjöld (t.d. fyrir biðskýli strætisvagna) eru til staðar fyrir stjórnsýslueiningar Háskólans, fræðasvið og deildir. Hægt er að hlaða niður Adobe InDesign sniðskjali fyrir veggspjöld/auglýsingar á þessari síðu. Í hverju skjali er tekið á myndrænni framsetningu, litasamsetningu og textauppsetningu. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund veggspjalds/auglýsingar. Letur er skilgreint inni í skjalinu en algjör krafa er um Frutiger-font í veggspjöldum og auglýsingum.

Auðkenni Háskóla Íslands er Pallas Aþena. Það má nota sem vatnsmerki án heitis háskólans. Þessa útfærslu af auðkenni má nota þegar það á við. Háskólaauðkennið er þá notað hvítt ofan í mynd (20% opacity). Vatnsmerkið má einnig nota hvítt (20% opacity) ofan í lit háskólans eða lit fræðasviða og deilda og þurfa að sjást a.m.k. 60% af auðkenninu.

Dæmi um veggspjöld

Skjáauglýsingar

Skjáauglýsingar eru birtar á skjám í velflestum byggingum háskólans. Skjáauglýsingar Háskóla Íslands eru til staðar fyrir stjórnsýslueiningar skólans, fræðasvið og deildir. Markaðs- og samskiptasvið og kynningarstjórar sviða sjá um að birta auglýsingarnar og þurfa þær að koma fullunnar til sviðsins nema um annað sé samið. Nauðsynlegt er að fylgja í einu og öllu stöðluðum kröfum um texta og liti en svið og deildir hafa einkennislit sem er undirtónninn í hverri tegund auglýsingar. Frutiger-letur er notað í skjáauglýsingum. Hægt er að hlaða niður PowerPoint-sniðskjölum fyrir skjáauglýsingar á hér á þessari síðu. Skjölin eru bæði í aðallit háskólans (bláum) og litum fræðasviða.

Dæmi um skjáauglýsingu

Dæmi um skjáauglýsingu

 

Þú ert að nota: brimir.rhi.hi.is